Xem giỏ hàng

5 cách phối đồ với giày sục thể thao nữ đơn giản cho nàng thêm cá tính

Giày sục nữ có nhiều kiểu dáng. Trong đó, giày sục thể thao được nữ giới ưa chuộng hơn cả nhờ thiết kế trẻ trung, năng động. 5+ cách phối đồ với giày sục thể thao nữ đơn giản dưới đây sẽ giúp nàng tự tin khoe cá tính. Theo dõi cùng Agiay để bỏ túi các lựa chọn trang phục phù hợp nhất cho mình nàng nhé!

Cách phối đồ với giày sục thể thao nữ cá tính

Cách phối đồ với giày sục thể thao nữ cá tính

Khái quát về giày sục thể thao nữ

Giày sục thể thao nữ là một sản phẩm thuộc nhóm giày sục nữ với đặc trưng thiết kế theo kiểu dáng thể thao vừa truyền thống vừa hiện đại. Đa phần giày sục thể thao đi liền với thiết kế có dây buộc trên mui giày để tạo nét đẹp khỏe khoắn. Tuy nhiên, phần dây thắt chỉ là biểu tượng mang ý nghĩa trang trí và tăng phần thẩm mỹ cho sản phẩm. 

Về cơ bản, giày sục là phụ kiện giao thoa giữa giày và dép nên phần gót được lược bỏ tối đa, tạo ra khoảng hở lớn không kèm quai ngang, giúp người dùng đi chân vào và tháo chân ra khỏi giày dễ dàng. Thao tác nhanh lẹ không cần cúi xuống chỉnh giày cũng không phải  mất công, mất thời gian buộc dây trên mui. Ở phía trên, phần mũi giày được bịt kín truyền thống thuần dáng, mang đến khả năng bảo vệ cao cho các đầu ngón chân khi di chuyển. Mũi giày sục thể thao nữ được làm thon tròn khéo léo, tạo không gian rộng rãi và thoáng mát cho bàn chân. Những ưu thế trên tạo bàn đạp phát triển mạnh mẽ, thúc đẩy sự phổ biến của sản phẩm trên phạm vi toàn cầu.

Giày sục thể thao nữ

Giày sục thể thao nữ

5+ cách phối đồ với giày sục thể thao nữ đơn giản cho nàng khoe cá tính

Nằm trong mối tương quan về sự đa dạng trong cách phối đồ với giày thể thao nữ, giày sục thể thao mang đến cho nữ giới nhiều gợi ý mix đồ khác nhau để làm mới phong cách cùng diện mạo cá nhân. Từ hình ảnh một nàng thơ kiều diễm, duyên dáng đến cô nàng thanh lịch nơi công sở hay cá tính khi đi chơi bạn bè, năng động khi dạo phố… tất cả đều có thể biến hóa khôn lường khi bạn sở hữu cho riêng mình em giày sục thể thao trong tủ đồ. 

Cách phối đồ với giày sục thể thao nữ và chân váy ngắn

Một chân váy ngắn đơn giản với màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng phối cùng áo thun kiểu điệu đà lên đồ cùng mẫu giày sục thể thao đi chân chẳng những giúp các nàng khoe khéo đôi chân thon nuột nà mà còn “ăn gian” chiều cao vô cùng tinh tế. Sức mạnh của chiếc váy có độ ngắn phù hợp cho phép nàng tự tin sải bước trên đôi chân dài cuốn hút. Sự duyên dáng, kiều diễm được bộc lộ hoàn hảo trong set đồ thời trang này. Với những nàng muốn lên hình cùng vóc dáng thon gọn hơn, Agiay khuyên bạn nên thử áo cùng giày màu sắc tối. Bạn đừng lo những gam màu tối sẽ làm bạn trông kém thu hút. Thực ra, đây là những màu sắc mang đến sự gợi cảm cao trong diện mạo của nữ giới.

Cách phối đồ với giày sục thể thao nữ cùng chân váy ngắn

Cách phối đồ với giày sục thể thao nữ cùng chân váy ngắn

Quần jogger trong cách phối đồ với giày sục thể thao nữ

Với các cô gái cá tính mạnh, thích sự nổi trội khác biệt, độc lạ không yểu điệu, chúng tôi khuyên nàng chọn ngay cho mình quần jogger phong cách để lên đồ cùng giày sục thể thao. Trong cách phối trang phục này, chiếc áo phông trơn hoặc áo thun tay ngắn là lựa chọn tốt nhất. 

Jogger thực chất là chiếc quần thể thao được cách điệu tinh tế, làm mới hiện đại hơn, thời trang hơn và thuận tiện hơn nhờ phần chun bo quanh gấu quần. Nó mang đến sự gọn gàng, giúp người dùng đi lại không vướng víu, không lượt bượt, tránh vấp té. Hai phụ kiện cùng có nguồn gốc thể thao này kết hợp trong cùng một set đồ thì chỉ có thể là lung linh.

Cách phối đồ với giày sục thể thao nữ và quần jean dáng dài

Thi thoảng, khi nàng muốn đổi gió, thay đổi phong cách sang vẻ bụi bặm, phóng khoáng thì hãy tận dụng chiếc quần jean rách nằm im lìm đã lâu trong tủ đồ nhé. Thêm vào đó, nàng chọn cho mình một chiếc áo thun kiểu đơn giản, màu sắc tùy ý mix cùng. Đây sẽ là set trang phục hồi sinh sức sống của những chiếc quần, chiếc áo tưởng chừng bị quên lãng trong ngăn tủ. Những thứ tưởng như đơn giản và quá đỗi thân quen này lại có thể làm mới diện mạo con người bạn, thổi vào đó luồng sinh khí mới – một vẻ đẹp năng động tràn trề nhiệt huyết.

Cách phối đồ với giày sục thể thao nữ bằng quần jean

Cách phối đồ với giày sục thể thao nữ bằng quần jean

Cách phối đồ với giày sục thể thao nữ và quần ống rộng

Nếu bạn cảm thấy gò bó, không thoải mái khi cả ngày dài mang trên người chiếc quần jean ôm sát, bó chặt thì hãy học cách phối đồ với giày sục thể thao nữ cùng quần ống rộng. Đây có thể là quần ống rộng vải bò dáng lửng hoặc là quần vải ống rộng dài chạm mắt cá chân. Kiểu kết hợp nào cũng sẽ đưa lại một kết quả duy nhất là sự ưng ý. Vậy nên ngại gì mà không thử phải không nàng?

Cách phối đồ với giày sục thể thao nữ theo mốt giấu quần

Mốt giấu quần trong thời gian trở lại đây được rất nhiều bạn trẻ hưởng ứng. Đây là những kiểu áo thân dài che khuất sự hiện diện của quần sooc ngắn bên trong mà người ta đặt cho nó cái tên lột tả sát sườn: “mốt giấu quần”. Bạn hãy thử chuyển đổi theo phong cách này để trút bỏ đôi giày cao cổ khi muốn ăn gian chiều cao trong cách mix đồ truyền thống xưa kia. Giày sục thể thao nhất định khiến bạn hài lòng vì tính thời trang và sự thoải mái, thông thoáng nó mang đến vượt trội hơn nhiều so với bất cứ sự kết hợp phụ kiện đi chân nào khác. 

Toàn bộ các thông tin Agiay chia sẻ cùng bạn đọc tuần này hỗ trợ đắc lực cho độc giả trên con đường định hình phong cách cá nhân. Cách phối đồ với giày sục thể thao nữ nói riêng và phối đồ với giày thể thao nữ nói chung mang đến cho cô nàng theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động, khỏe khoắn thêm phần cá tính. Kiểu dáng giày tinh giản, thuận tiện cho người dùng trong thao tác xỏ chân cùng tính linh động cao trong ứng dụng thực tế giúp giày sục thể thao chiếm lĩnh vị trí đặc biệt trên thương trường giày dép nữ. 

Sản phẩm HOT Khuyến mãi